Giữa Chúng Ta - Between Us Thuyết Minh (2012)RSS Giữa Chúng Ta - Between Us Thuyết Minh (2012)
Giữa Chúng Ta - Between Us
Diễn viên: Julia Stiles, Melissa George, Taye Diggs
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.
Hãy Tin Em You Can Count On Me

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Unknown2019-03-07 08:09:21

Giữa Chúng Ta - Between Us Thuyết Minh (2012)

truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài danh vọng tình dục và con cáigiữa chúng ta,xem phim giữa chúng ta,download giữa chúng ta,xem online giữa chúng ta hd,xem giữa chúng ta nhanh,tai phim giữa chúng ta,between us,xem phim between us,download between us,xem online between us hd,xem between us nhanh,tai phim between us,julia stiles,melissa george,taye diggs