Gokujou Seitokai - Best Student Council Việt Sub (2005)RSS Gokujou Seitokai - Best Student Council Việt Sub (2005)
Gokujou Seitokai - Best Student Council
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Randou Rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay. Cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh. Nhờ sự nhí nhảnh, hiếu kì và chân thành, cô ấy đã được vào Hội đồng Hội học sinh trường Gokujou, họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh. Nhờ có cô ấy mà các thành viên trong Hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về NHẤT TRONG NHÓM. Mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộn
Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

16Bit Sensation Another Layer

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Unknown2014-09-22 13:17:03

Gokujou Seitokai - Best Student Council Việt Sub (2005)

randou rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh nhờ sự nhí nhảnh hiếu kì và chân thành cô ấy đã được vào hội đồng hội học sinh trường gokujou họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh nhờ có cô ấy mà các thành viên trong hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về nhất trong nhóm mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộngokujou seitokai,xem phim gokujou seitokai,download gokujou seitokai,xem online gokujou seitokai hd,xem gokujou seitokai nhanh,tai phim gokujou seitokai,best student council,xem phim best student council,download best student council,xem online best student council hd,xem best student council nhanh,tai phim best student council