Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)RSS Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)
Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.
Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Ixion Saga Dt Dimensional Transfer

Ixion Saga Dt Dimensional TransferViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Dựa theo game cùng tên của Capcom. Cậu chuyện nói về Kon Hokaze, một anh chàng từ thế giới thựcđang cày game thì bị cuốn vào thế giới Alma như trong game. Và trải qua nhiều rắc rối Kon đã vô tình cứu được công chúa bướng bỉnh Ecarlate, vậy cậu ta có tìm được đường về nhà hay không? Hãy tiếp tục theo dõi...

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Unknown2023-07-06 19:58:15

Golden Kamuy 4Th Season - Golden Kamuy Season 4 Việt Sub (2022)

tại hokkaido vùng đất phương bắc của nhật sugimoto đã sống sót qua chiến tranh nga nhật thời meiji được mệnh danh là sugimoto bất khả chiến bại trong thời chiến anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh người giờ đã chếtgolden kamuy 4th season,xem phim golden kamuy 4th season,download golden kamuy 4th season,xem online golden kamuy 4th season hd,xem golden kamuy 4th season nhanh,tai phim golden kamuy 4th season,golden kamuy season 4,xem phim golden kamuy season 4,download golden kamuy season 4,xem online golden kamuy season 4 hd,xem golden kamuy season 4 nhanh,tai phim golden kamuy season 4