Goulart Knights - Evoked The Beginning Black Việt Sub (2010)RSS Goulart Knights - Evoked The Beginning Black Việt Sub (2010)
Goulart Knights - Evoked The Beginning Black
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh vật không xác định “Archon” đột nhiên xuất hiện và mang lại cho con người một cuộc khủng hoảng tuyệt chủng. Một quân đoàn đặc biệt “Goulart Knights” được thành lập để chống lại tấn công Archon. Các hiệp sĩ có sức mạnh siêu nhiên để tạo ra “Holy Grail” từ tinh thần và chiến đấu chống lại Archon của họ. Con chó như biến đổi thành một số điều điên rồ, và 2 con quái vật tiến tới có một số godzilla như cuộc chiến. Các “hiệp sĩ” sau đó quyết định để có một cuộc thi t-shirt ướt trong một thời
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8.Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8Việt Sub Năm: 2006

Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet Eater.Diễn Viên: Mayumi Tanaka,Kazuya Nakai,Akemi Okamura

Godzilla Kẻ Ăn Hành Tinh Godzilla Anime 3: Planet EaterViệt Sub Năm: 2018

phần cuối cùng trong bộ 3 movie về huyền thoại Godzilla ra rạp tại Nhật. Cuối phần hai, sau khi con người thất thủ bởi Godzilla Earth tại Mechagodzilla City, Haruo và những người bạn chiến hữu của anh lại phải một lần nữa chứng kiến Trái Đất thuộc về tay của gã Kaiju khổng lồ.

Unknown2015-06-02 00:18:13

Goulart Knights - Evoked The Beginning Black Việt Sub (2010)

sinh vật không xác định “archon” đột nhiên xuất hiện và mang lại cho con người một cuộc khủng hoảng tuyệt chủng một quân đoàn đặc biệt “goulart knights” được thành lập để chống lại tấn công archon các hiệp sĩ có sức mạnh siêu nhiên để tạo ra “holy grail” từ tinh thần và chiến đấu chống lại archon của họ con chó như biến đổi thành một số điều điên rồ và 2 con quái vật tiến tới có một số godzilla như cuộc chiến các “hiệp sĩ” sau đó quyết định để có một cuộc thi t shirt ướt trong một thờigoulart knights,xem phim goulart knights,download goulart knights,xem online goulart knights hd,xem goulart knights nhanh,tai phim goulart knights,evoked the beginning black,xem phim evoked the beginning black,download evoked the beginning black,xem online evoked the beginning black hd,xem evoked the beginning black nhanh,tai phim evoked the beginning black