Gravity Falls Season 1 - Giải Mã Bí Ẩn Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Gravity Falls Season 1 - Giải Mã Bí Ẩn Phần 1 Việt Sub (2012)
Gravity Falls Season 1 - Giải Mã Bí Ẩn Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.
Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Marvel Disk Wars The Avengers.Diễn Viên: Earth Gaea

Marvel Disk Wars The AvengersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 51/51)

Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.

Unknown2015-06-27 11:09:19

Gravity Falls Season 1 - Giải Mã Bí Ẩn Phần 1 Việt Sub (2012)

kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi dipper và mabel pines 12 tuổi khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú stan ở một thị trấn của gravity falls oregon grunkle stan sống và làm việc tại lều bí ẩn một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này nhưng dipper và mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấygravity falls season 1,xem phim gravity falls season 1,download gravity falls season 1,xem online gravity falls season 1 hd,xem gravity falls season 1 nhanh,tai phim gravity falls season 1,giải mã bí ẩn phần 1,xem phim giải mã bí ẩn phần 1,download giải mã bí ẩn phần 1,xem online giải mã bí ẩn phần 1 hd,xem giải mã bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim giải mã bí ẩn phần 1