Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion - Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal Việt Sub (2016)RSS Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion - Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal Việt Sub (2016)
Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion - Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar, cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội, và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu
Thám Tử Neet Kamisama No Memochou.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Thám Tử Neet Kamisama No MemochouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái thám tử NEET (vô công, rổi nghề, vô giáo dục) tên là Alice và phụ tá của cô, cậu học sinh cấp 3 năm nhất Narumi Fujishima. Synonyms: Its the Only NEET Thing to Do, Kami-sama no Memo-chou, Kami-sama no Memo-chou, Gods Notebook, Notebook of God

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités.Diễn Viên: Heavens Memo Pad

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Unknown2018-12-19 10:52:34

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion - Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal Việt Sub (2016)

khi haruthito thức dậy cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên grimgar cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình trừ cái tên ra haruhito cùng vài người khác lập thành một đội và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầugrimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,xem phim grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,download grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,xem online grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion hd,xem grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion nhanh,tai phim grimgar of fantasy and ash,grimgal of ashes and illusion,grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,xem phim grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,download grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal,xem online grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal hd,xem grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal nhanh,tai phim grimgal of ashes and fantasies,hai to gensou no grimgal