Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4 Việt Sub (2017)RSS Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4 Việt Sub (2017)
Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.
Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

Unknown2018-12-11 07:15:38

Gương Đen Phần 4 - Black Mirror Season 4 Việt Sub (2017)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm “gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người có ở khắp nơi trên tường trên bàn trong tay mọi ngườigương đen phần 4,xem phim gương đen phần 4,download gương đen phần 4,xem online gương đen phần 4 hd,xem gương đen phần 4 nhanh,tai phim gương đen phần 4,black mirror season 4,xem phim black mirror season 4,download black mirror season 4,xem online black mirror season 4 hd,xem black mirror season 4 nhanh,tai phim black mirror season 4