Hài Cốt Phần 4 - Bones Season 4 Việt Sub (2008)RSS Hài Cốt Phần 4 - Bones Season 4 Việt Sub (2008)
Hài Cốt Phần 4 - Bones Season 4
Diễn viên: Emily Deschanel, David Boreanaz, Michaela Conlin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.
24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 6 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 6Việt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Phần 6 bắt đầu và kết thúc lúc 6:00 sáng. Sau nhiều cuộc đàm phán và nhượng bộ của Tổng thống Wayne Palmer, Trung Quốc trả Jack Bauer về Hoa Kỳ nên anh ta có thể đầu hàng Abu Fayed , người đang cố gắng để đối thủ Hamri al-Assad đưa ra cáo buộc sai trái khiến anh phải chịu trách nhiệm cho nhiều cuộc tấn công khủng bố trong 11 tuần trước đó

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2Thuyết Minh Năm: 1997 (Tập 22/22)

Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.

Unknown2016-05-14 17:33:34

Hài Cốt Phần 4 - Bones Season 4 Việt Sub (2008)

phá án bằng khám nghiệm tử thi xưa rồi bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi tiến sĩ nhân chủng học thiên tài brennan chính là người làm được điều đóhài cốt phần 4,xem phim hài cốt phần 4,download hài cốt phần 4,xem online hài cốt phần 4 hd,xem hài cốt phần 4 nhanh,tai phim hài cốt phần 4,bones season 4,xem phim bones season 4,download bones season 4,xem online bones season 4 hd,xem bones season 4 nhanh,tai phim bones season 4,emily deschanel,david boreanaz,michaela conlin