Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)RSS Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)
Hai Thế Giới - Một Tình Yêu
Diễn viên: Bella Vanita, Spin Suparat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về Namrin (Bella), một cô gái giàu có sắp kết hộn với vị hôn phu của mình, nhưng không may chết đi do một tai nạn xe. Hồn cô còn ở lại trần gian nhưng lại không biết thân phận mình là ai.
Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu HanashiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Bí Mật Nơi Góc Tối Our Secret

Bí Mật Nơi Góc Tối Our SecretThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Unknown2015-08-17 13:16:05

Hai Thế Giới - Một Tình Yêu Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện về namrin bella một cô gái giàu có sắp kết hộn với vị hôn phu của mình nhưng không may chết đi do một tai nạn xe hồn cô còn ở lại trần gian nhưng lại không biết thân phận mình là aihai thế giới,xem phim hai thế giới,download hai thế giới,xem online hai thế giới hd,xem hai thế giới nhanh,tai phim hai thế giới,một tình yêu,xem phim một tình yêu,download một tình yêu,xem online một tình yêu hd,xem một tình yêu nhanh,tai phim một tình yêu,bella vanita,spin suparat