Hai Vầng Trăng Phần 2 - 2 Moons 2 The Series Việt Sub (2019)RSS Hai Vầng Trăng Phần 2 - 2 Moons 2 The Series Việt Sub (2019)
Hai Vầng Trăng Phần 2 - 2 Moons 2 The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.
Hoa Lửa There Will Be Fireworks.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Lý Tâm Ngãi,Trương Vân Long,Mã Quỳ

Hoa Lửa There Will Be FireworksViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/29)

câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ, những giấc mộng, những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học, ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắc

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Unknown2019-10-20 17:57:35

Hai Vầng Trăng Phần 2 - 2 Moons 2 The Series Việt Sub (2019)

sau thành công vang dội của phần 1 nhà sản xuất aam anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này tuy nhiên với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới những gương mặt được tuyển chọn khắt khehai vầng trăng phần 2,xem phim hai vầng trăng phần 2,download hai vầng trăng phần 2,xem online hai vầng trăng phần 2 hd,xem hai vầng trăng phần 2 nhanh,tai phim hai vầng trăng phần 2,2 moons 2 the series,xem phim 2 moons 2 the series,download 2 moons 2 the series,xem online 2 moons 2 the series hd,xem 2 moons 2 the series nhanh,tai phim 2 moons 2 the series