Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)RSS Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)
Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level
Diễn viên: Maxwell Vreeland Andrew, Steven Bone, Colin Chong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chú cá mập tên là PUP, phát hiện ra các túi trứng của loài cá mình khi đang đi dạo xung quanh đại dương với bè bạn. Khi nhìn thấy những người săn trộm trứng từ đám san hô, cậu ta quyết tâm giải cứu.
Anh Em Nhà Gấu Brother Bear

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Avengers Confidential Black  Black Widow And Punisher.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Avengers Confidential Black Black Widow And PunisherViệt Sub Năm: 2014

Black Widow & Punisher là dự án mới của Marvel do Madhouse Studio sản xuất. Đây sẽ là cuộc trổ tài của hai nhân vật Black Widow và Punisher mà người hâm mộ rất mong chờ. Chắc chắn bộ phim sẽ lại một lần nữa đem lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất bởi những siêu anh hùng nhà Marvel luôn nhận được sự yêu quý khán giả. Sau khi can thiệp vào một nhiệm vụ tối mật, Punisher bị bắt giữ bởi các đặc vụ S.H.I.E.L.D. và Black Widow. Theo lệnh của Nick Fury, Punisher và Black Widow được giao nhiệm vụ

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The Tarbosaurus.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The TarbosaurusThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 80 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long thống trị lãnh thổ Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng tung hoành bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà bây giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Unknown2023-06-22 19:52:31

Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)

kể về một chú cá mập tên là pup phát hiện ra các túi trứng của loài cá mình khi đang đi dạo xung quanh đại dương với bè bạn khi nhìn thấy những người săn trộm trứng từ đám san hô cậu ta quyết tâm giải cứuhải vụ bất khả thi,xem phim hải vụ bất khả thi,download hải vụ bất khả thi,xem online hải vụ bất khả thi hd,xem hải vụ bất khả thi nhanh,tai phim hải vụ bất khả thi,see food,sea level,xem phim see food,sea level,download see food,sea level,xem online see food,sea level hd,xem see food,sea level nhanh,tai phim see food,sea level,maxwell vreeland andrew,steven bone,colin chong