Haifuri - High School Fleet Việt Sub (2016)RSS Haifuri - High School Fleet Việt Sub (2016)
Haifuri - High School Fleet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+2ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.
Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff Members.Diễn Viên: Hikasa Yoko,Yahagi Sayuri,Satou Satomi,Asanuma Shintaro

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff MembersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam : nữ học sinh là 28:524. Ở thiên đường này Tsuda Takatoshi được chỉ định làm hội phó của hội học sinh. Hội học sinh có luật lệ rất nghiêm khắc. Tuy nhiên có một số thành viên lại coi thường điều đó

Unknown2017-06-01 02:20:49

Haifuri - High School Fleet Việt Sub (2016)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịchbộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển bảo vệ sự sống của những người dân nhật bảnđó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đâyhaifuri,xem phim haifuri,download haifuri,xem online haifuri hd,xem haifuri nhanh,tai phim haifuri,high school fleet,xem phim high school fleet,download high school fleet,xem online high school fleet hd,xem high school fleet nhanh,tai phim high school fleet