Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)RSS Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)
Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.
Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Liên Kết Linh Hồn Soul Link.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Quỷ Khóc Thần Sầu Devil May Cry.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Quỷ Khóc Thần Sầu Devil May CryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

tiếp nối phần 3 đầy hấp dẫn của serie phim hoạt hình thuộc thể loại hành động Devil May Cry, ở phần này nhân vật chính Nero lại tiếp tục đưa người xem hòa mình vào những tình huống gây cấn và đầy hấp dẫn do anh tạo ra khiển người xem cảm thấy thích thú và có cảm giác chờ đợi các ep tiếp theo ra mắt

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season Moon.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season MoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Kazamatsuri, một thành phố nổi tiếng hiện đại với vô vàn cây xanh và các nền văn hóa phong phú của Nhật. Và cũng là quê hương của Kotarou Tennouji, một học sinh cao trung hay tò mò và thích đùa. Nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ-lập-dị luôn chơi chung với nhau, cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương Kotori, tên bạn chuyên hùng biện Haruhiko

Unknown2017-02-18 07:33:00

Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016)

hinata shouyou anh main sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ đã thần tượng và mơ ước trở thành người khổng lồ tí hon và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học sau khi tìm đủ thành viên họ đã tham gia giải đấu liên trường tại đây họ đã chạm trán với vua sân đấu kageyama tobio và bị dập cho tả tơi dù thua nhưng shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa kageyamahaikyuu third season,xem phim haikyuu third season,download haikyuu third season,xem online haikyuu third season hd,xem haikyuu third season nhanh,tai phim haikyuu third season,karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,download karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem online karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou hd,xem karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou nhanh,tai phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou