Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)RSS Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)
Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.
Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Yurei Deco You0 Deco.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of Truth.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of TruthViệt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ. Với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất, anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới. Những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển Yamato đến với nền tảng của nó

Unknown2014-10-05 07:42:25

Haiyoru! Nyaruani - Remember My Love Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh nyaruko một quái vật cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường mahiro yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi cho đến một ngày nyaruko cứu cậu tahaiyoru nyaruani,xem phim haiyoru nyaruani,download haiyoru nyaruani,xem online haiyoru nyaruani hd,xem haiyoru nyaruani nhanh,tai phim haiyoru nyaruani,remember my love,xem phim remember my love,download remember my love,xem online remember my love hd,xem remember my love nhanh,tai phim remember my love