Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)RSS Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)
Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 4699, những con tàu trôi dạt trong không gian được gọi là cá voi. Công Ty Săn Bắt Cá Voi Ahab là công ty được dẫn dắt bởi thợ săn cá voi nổi tiếng Ahab. Một hôm, có một đứa trẻ tên Lucky đến gặp Ahab, nhờ ông ấy giải cứu Mohd, hành tinh quê hương của cậu đang gặp nguy hiểm.
Rockman Exe Megaman: Nt Warrior

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Unknown2017-10-01 10:59:07

Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)

năm 4699 những con tàu trôi dạt trong không gian được gọi là cá voi công ty săn bắt cá voi ahab là công ty được dẫn dắt bởi thợ săn cá voi nổi tiếng ahab một hôm có một đứa trẻ tên lucky đến gặp ahab nhờ ông ấy giải cứu mohd hành tinh quê hương của cậu đang gặp nguy hiểmhakugei,legend of the moby dick,xem phim hakugei,legend of the moby dick,download hakugei,legend of the moby dick,xem online hakugei,legend of the moby dick hd,xem hakugei,legend of the moby dick nhanh,tai phim hakugei,legend of the moby dick,hakugei densetsu,legend of the white whale,xem phim hakugei densetsu,legend of the white whale,download hakugei densetsu,legend of the white whale,xem online hakugei densetsu,legend of the white whale hd,xem hakugei densetsu,legend of the white whale nhanh,tai phim hakugei densetsu,legend of the white whale