Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)RSS Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)
Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection
Diễn viên: Busta Rhymes, Bianca Kajlich, Thomas Ian Nicholas, Ryan Merriman, Sean Patrick Thomas, Tyra Banks, Jamie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị mất tích ở khoảng thời gian 3 năm, Micheal Myers đã quay trở lại, đột nhập vào bệnh viện tâm thần để giết chết chị của mình. Kế tiếp, hắn ta đột nhiên biến mất mà ko để lại dấu vết nào. Sau đó vài năm, vào 1 lễ hội Halloween
Lâu Đài Đẫm Máu Crimson Peak.Diễn Viên: Jessica Chastain,Charlie Hunnam,Tom Hiddleston

Lâu Đài Đẫm Máu Crimson PeakViệt Sub Năm: 2015

Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska) – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Jessica Chastain,Charlie Hunnam,Tom Hiddleston

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Sống Sót Abandoned.Diễn Viên: Dominic Purcell,Owen Black,Peter Feeney

Sống Sót AbandonedThuyết Minh Năm: 2015

Sau 119 ngày lênh đênh, bốn người đàn ông bị nhận định đã bỏ mạng do một cơn bão biển khủng khiếp đột ngột quay về. Thay vì ăn mừng sự sống, họ phải đối mặt với sự hoài nghi và thù địch từ giới truyền thông cùng các nhà cầm quyền.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Unknown2016-04-17 15:29:40

Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)

sau khi bị mất tích ở khoảng thời gian 3 năm micheal myers đã quay trở lại đột nhập vào bệnh viện tâm thần để giết chết chị của mình kế tiếp hắn ta đột nhiên biến mất mà ko để lại dấu vết nào sau đó vài năm vào 1 lễ hội halloweenhalloween phục sinh,xem phim halloween phục sinh,download halloween phục sinh,xem online halloween phục sinh hd,xem halloween phục sinh nhanh,tai phim halloween phục sinh,halloween resurrection,xem phim halloween resurrection,download halloween resurrection,xem online halloween resurrection hd,xem halloween resurrection nhanh,tai phim halloween resurrection,busta rhymes,bianca kajlich,thomas ian nicholas,ryan merriman,sean patrick thomas,tyra banks,jamie lee curtis