Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)RSS Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)
Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta
Diễn viên: Dean Cain, Paul Wight, Michael Eklund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.
Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Ngục Tù The Prison

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Siêu Xạ Thủ The Sniper.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Siêu Xạ Thủ The SniperViệt Sub Năm: 2009

Hartman Fong ( Richie Ren ) thành công Shane ( Bowie Lam ) là người lãnh đạo của Hồng Kông Nhiệm vụ đặc biệt đơn vị Sniper Team. Hartman người by-the- sách và phân cấp, có công việc dù đã được các game bắn súng tốt nhất thứ hai trong lịch sử đội bóng. Tốt nhất là đồng đội cũ của Lincoln Hartman ( Huỳnh Hiểu Minh ) , có phương pháp không chính thống và sự tự tin làm cho anh ta kiêu ngạo và khinh khỉnh của chính quyền. Hartman và Lincoln là hai con đực alpha với một sự cạnh tranh lâu nay , chỉ có

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trần Quán Hy,Huỳnh Hiểu Minh,Lâm Bảo Di

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Unknown2020-08-26 13:29:04

Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015)

một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù trong đó anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệhận thù 2,ngục tù,xem phim hận thù 2,ngục tù,download hận thù 2,ngục tù,xem online hận thù 2,ngục tù hd,xem hận thù 2,ngục tù nhanh,tai phim hận thù 2,ngục tù,vendetta,xem phim vendetta,download vendetta,xem online vendetta hd,xem vendetta nhanh,tai phim vendetta,dean cain,paul wight,michael eklund