Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)RSS Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)
Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arisugawa Tetsuko vừa chuyển đến trung học Ishinomori , ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân Yuda”. Cạnh nhà Alice là nhà hoa, sống ở đó là cô bạn Hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của Yuda . Biết được Hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện, Alice đã tìm cách lẻn vào.
Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014

Kuro No Sumika: Chronus Wakate Animator Ikusei Project Young Animator Training Project, Anime Mirai 2014Việt Sub Năm: 2014

Name : Kuro no Sumika: Chronus | Wakate Animator Ikusei Project | 2014 Young Animator Training Project | Anime Mirai 2014 | Kuro no Sumika | -Chronus- + ND : Makoto Nakazono - cậu học sinh cao trung, ngay từ bé, cậu đã có khả năng nhìn thấy Thần Chết - Những người lấy đi linh hồn.Câu chuyện bắt đầu lên cao trào khi chính người cậu thưong yêu cũng bị cuốn vào.

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen Master

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen MasterViệt Sub Năm: 2004

Nitaroh mồ côi mẹ từ nhỏ, trước cả khi cậu có thể ghi nhớ được khuôn mặt bà. Sau một cơn đậu mùa quái ác, Nitaroh trẻ tuổi phải sống trong cảnh mù lòa vĩnh viễn. May thay, giữa bóng tối muôn trùng ấy, cậu đã tìm được sợi dây liên kết với mẹ qua âm nhạc từ cây đàn Shamisen của bà.

Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Miracle Shinko And The Millennium Old Magic.Diễn Viên: Mayuko Fukuda,Shinko To Sennen No Mahou

Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Miracle Shinko And The Millennium Old MagicViệt Sub Năm: 2009

phim Shinko Và Phép Lạ Nghìn Năm: Mai Mai Shinko to Sennen no Mahou kể về câu chuyện của một cô bé 9 tuổi tên Shinko, một cô bé có một trí tưởng tượng phong phú đến tuyệt vời. Qua những câu chuyện do ông kể, cô bé hình dung ra được mọi thứ từ nghìn năm trước một cách vô cùng sống động. Và rồi một hôm, một cô bé nhút nhát tên là Kiiko từ Tokyo chuyển đến ngôi làng nhỏ bé của Shinko. Cũng từ đó nhờ vào trí tưởng tượng của Shinko mà câu chuyện về tình bạn bắt đầu, cả hai cùng đắm mình vào chuyến

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The Sea.Diễn Viên: Mayuko Fukuda,Shinko To Sennen No Mahou

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The SeaViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên câu chuyện về Selkie - sinh vật huyền thoại của Ireland, ban đầu là hải cẩu, sau đó lột bộ da hóa thành người. Bộ phim kể về hai anh em Ben và Saoirse, sống ở ngọn hải đăng trên đảo cùng với bố. Người mẹ đã bỏ đi sau khi sinh Saoirse. Khi Saoirse phát hiện chiếc vỏ sò mà mẹ tặng cho anh trai, âm thanh cô bé thổi đã dẫn lối cô tới bí mật kỳ diệu mà mẹ cô giấu kín.

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち.Diễn Viên: Mayuko Fukuda,Shinko To Sennen No Mahou

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Unknown2015-10-09 11:21:17

Hana To Alice: Satsujin Jiken - The Case Of Hana & Alice Việt Sub (2015)

arisugawa tetsuko vừa chuyển đến trung học ishinomori ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân yuda” cạnh nhà alice là nhà hoa sống ở đó là cô bạn hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của yuda biết được hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện alice đã tìm cách lẻn vàohana to alice,satsujin jiken,xem phim hana to alice,satsujin jiken,download hana to alice,satsujin jiken,xem online hana to alice,satsujin jiken hd,xem hana to alice,satsujin jiken nhanh,tai phim hana to alice,satsujin jiken,the case of hana,alice,xem phim the case of hana,alice,download the case of hana,alice,xem online the case of hana,alice hd,xem the case of hana,alice nhanh,tai phim the case of hana,alice