Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)RSS Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)
Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.
Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Rec レック

Rec レックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 9/9)

Matsumaru Fumihiko là một nhân viên công sở bình thường và không có bạn gái. Anh ta mời đồng nghiệp là Tanaka đi xem phim nhưng bị cho leo cây. Sau đó, anh ta vò hai tấm vé lại, định quẳng vào thùng rác thì một cô gái xinh xắn xuất hiện và bảo anh ta không nên lãng phí như thế. Sau buổi chiếu phim, họ ăn tối và Matsumaru tiễn cô ấy về nhà, và cả hai nhận ra rằng họ là hàng xóm của nhau. Xúi quẩy thay , căn hộ của cô ấy bị cháy sau đó vài giờ. Do không còn nơi nào để ở, Aka buộc phải ở nhờ chỗ

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Unknown2014-10-06 07:04:36

Hanayome Wa 16 Sai - Cô Dâu 16 Tuổi Việt Sub (2010)

đây thực sự là bộ phim hay để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại vnam vào thời kỳ mà những bộ phim như oshin cố lên chiaki nụ hôn định mệnh ngôi sao may mắn chung một mái nhà tạo nên cơn sốt phim nhật một thờicó thể nói cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đóhanayome wa 16 sai,xem phim hanayome wa 16 sai,download hanayome wa 16 sai,xem online hanayome wa 16 sai hd,xem hanayome wa 16 sai nhanh,tai phim hanayome wa 16 sai,cô dâu 16 tuổi,xem phim cô dâu 16 tuổi,download cô dâu 16 tuổi,xem online cô dâu 16 tuổi hd,xem cô dâu 16 tuổi nhanh,tai phim cô dâu 16 tuổi