Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)RSS Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)
Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kentarou Tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung Kitakomachi. Tuy vậy, anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên, đến nỗi không thể đi thi đấu được.
Captain Tsubasa J キャプテン翼J

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

The Reflection ザ・リフレクション

The Reflection ザ・リフレクションViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sau buổi THE REFLECTION, một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên. Một số thì trở thành anh hùng, một số thì theo tà phái. Reflection diễn ra như thế nào? Nguyên nhân của nó là gì? Với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết, thế giới đang dần hỗn loạn

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Unknown2021-02-20 17:03:55

Hanebado! - The Badminton Play Of Ayano Hanesaki! Việt Sub (2018)

kentarou tachibana là huấn luyện viên cầu lông tại đội tuyển cầu lông thuộc trường cao trung kitakomachi tuy vậy anh luôn có một nỗi lo lắng lớn vì đội của mình có quá ít thành viên đến nỗi không thể đi thi đấu đượchanebado,xem phim hanebado,download hanebado,xem online hanebado hd,xem hanebado nhanh,tai phim hanebado,the badminton play of ayano hanesaki,xem phim the badminton play of ayano hanesaki,download the badminton play of ayano hanesaki,xem online the badminton play of ayano hanesaki hd,xem the badminton play of ayano hanesaki nhanh,tai phim the badminton play of ayano hanesaki