Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)RSS Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)
Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.
Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3Việt Sub Năm: 2013

kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động, đây là trích đoạn được nhóm crazy-sub.vn phát hành và lên sóng youtube. Cốt truyện diễn ra sau khi Ultimate Ninja Storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn, các Kage, tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm Akatsuki và sự tham gia của cựu ninja Mộc Diệp Sasuke Uchiha trên một mới nhất.

Unknown2020-01-06 11:29:53

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou - Code Geass: Lelouch Of The Rebellion Thuyết Minh (2018)

trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa đế quốc britannia và nhật bản sau khi bị đánh bại nhật đã trở thành một thuộc địa của britannia và đổi tên thành khu vực 11 còn người nhật thì bị gọi eleven lelouch lamperouge tên thật là lelouch vi britannia cùng em gái nunnally vi britannia bị cha đưa sang nhậthangyaku no lelouch ii,handou,xem phim hangyaku no lelouch ii,handou,download hangyaku no lelouch ii,handou,xem online hangyaku no lelouch ii,handou hd,xem hangyaku no lelouch ii,handou nhanh,tai phim hangyaku no lelouch ii,handou,code geass,lelouch of the rebellion,xem phim code geass,lelouch of the rebellion,download code geass,lelouch of the rebellion,xem online code geass,lelouch of the rebellion hd,xem code geass,lelouch of the rebellion nhanh,tai phim code geass,lelouch of the rebellion