Hành Trình Chống Ế - Rak Fun Thalob Việt Sub (2016)RSS Hành Trình Chống Ế - Rak Fun Thalob Việt Sub (2016)
Hành Trình Chống Ế - Rak Fun Thalob
Diễn viên: Tanatat Chaiyaat, Wannarot Sonthichai
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.
Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Lực Lượng Kháng Chiến 1 Defiance Season 1.Diễn Viên: Grant Bowler,Julie Benz,Stephanie Leonidas

Lực Lượng Kháng Chiến 1 Defiance Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Lực Lượng Kháng Chiến lấy bối cảnh ở tương lai, người ngoài hành tinh còn được gọi là Votans, họ đã đến trái đất để tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ bị phá huỷ. Tuy nhiên, sau khi đặt chân lên trái đất, sau khi trải qua một cuộc đàm phán kéo dài với lãnh đạo phía trái đất, họ đã không được chào đón.Thay vì quay về hành tinh của mình, Votans bắt đầu lên kế hoạch chiến tranh đóng chiếm trái đất làm nhà của mình. Votans đã dùng các vũ khí để biến đổi và phá huỷ

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8.Diễn Viên: Gordon Ramsay,Charlie Ryan,Graham Elliot

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 8 Masterchef Us Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

đã trở lại duới sự dẫn dắt của Gordon Ramsay và bậc thầy bánh ngọt Christina Tosi. Năm nay ban giám khảo chào mừng thành viên thứ ba là bếp trưởng Aarón Sánchez. Ba chuyên gia ẩm thực sẽ đưa ra những thử thách thú vị nhưng cũng vô cùng khó khăn dành cho các thí sinh với mục tiêu tìm ra Vua Đầu Bếp mùa thứ 8. Mời các bạn cùng theo dõi nha.

Unknown2016-08-26 05:07:59

Hành Trình Chống Ế - Rak Fun Thalob Việt Sub (2016)

priew vill và wisa gypsy là hai người bạn thân sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nếu như priew sắp kết hôn thì wisa lại chưa bao giờ hẹn hò trong một dịp tình cờ priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thếhành trình chống ế,xem phim hành trình chống ế,download hành trình chống ế,xem online hành trình chống ế hd,xem hành trình chống ế nhanh,tai phim hành trình chống ế,rak fun thalob,xem phim rak fun thalob,download rak fun thalob,xem online rak fun thalob hd,xem rak fun thalob nhanh,tai phim rak fun thalob,tanatat chaiyaat,wannarot sonthichai