Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)RSS Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)
Hành Trình Của Xico - Xicos Journey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé nọ cùng cậu bạn thân và một chú chó quyết cứu một ngọn núi khỏi công ty muốn khai thác vàng. Nhưng chìa khóa lại chẳng ở đâu xa, khi đã có chú chó thân thiết Xico.
Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Buổi Hẹn Của Carl Carls Date.Diễn Viên: Victoria Justice,John Leguizamo,Will Forte,John Cleese

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Unknown2021-07-26 17:20:04

Hành Trình Của Xico - Xicos Journey Thuyết Minh (2020)

cô bé nọ cùng cậu bạn thân và một chú chó quyết cứu một ngọn núi khỏi công ty muốn khai thác vàng nhưng chìa khóa lại chẳng ở đâu xa khi đã có chú chó thân thiết xicohành trình của xico,xem phim hành trình của xico,download hành trình của xico,xem online hành trình của xico hd,xem hành trình của xico nhanh,tai phim hành trình của xico,xicos journey,xem phim xicos journey,download xicos journey,xem online xicos journey hd,xem xicos journey nhanh,tai phim xicos journey