Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)
Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek
Diễn viên: Mark Prin Suparat, Kimmy Kimberley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.
Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không Vụ.Diễn Viên: Jere Burns,Deon Cole,Rashida Jones

Soratobu Kouhoushitsu Văn Phòng Không VụViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Inaba Rika (do Aragaki Yui đóng) là phóng viên của một đài truyền hình và thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu Cục Cảnh Sát Quốc Gia. Trở thành một phóng viên là giấc mơ từ khi cô còn nhỏ, vì vậy so với người khác cô luôn làm việc chăm chỉ hơn. Ở công ty, Rika được xem như một phóng viên đầy triển vọng. Nhưng với ý thức trách nhiệm và đam mê của một người phóng viên đôi lúc cũng gây nhiều rắc rối và phiền nhiễu cho chính cô và cả mọi người xung quanh. Hiện tại là năm thứ 5 cô công tác, dù không muốn

Unknown2020-10-24 14:51:03

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi mark – kim trong năm 2018 gun kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm sống vì lý tưởng tin vào công lý nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra 10 năm tù giam 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do anh nhận ra được cuộc đời đen bạchành trình đi tìm tình yêu và công lý,xem phim hành trình đi tìm tình yêu và công lý,download hành trình đi tìm tình yêu và công lý,xem online hành trình đi tìm tình yêu và công lý hd,xem hành trình đi tìm tình yêu và công lý nhanh,tai phim hành trình đi tìm tình yêu và công lý,kom faek,xem phim kom faek,download kom faek,xem online kom faek hd,xem kom faek nhanh,tai phim kom faek,mark prin suparat,kimmy kimberley