Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)
Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman
Diễn viên: Daniela Vega, Francisco Reyes, Nicolás Saavedra, Aline Küppenheim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.
Hoa Tâm A Flower Aflame

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Xảo Xảo Ciao Ciao

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Unknown2018-06-19 05:06:19

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh - A Fantastic Woman Việt Sub (2017)

marina và orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng orlando lớn hơn cô 20 tuổi và sở hữu một công ty in ấn sau khi mừng sinh nhật marina vào một buổi tối orlando bị ốm nặnghành trình vượt nghịch cảnh,xem phim hành trình vượt nghịch cảnh,download hành trình vượt nghịch cảnh,xem online hành trình vượt nghịch cảnh hd,xem hành trình vượt nghịch cảnh nhanh,tai phim hành trình vượt nghịch cảnh,a fantastic woman,xem phim a fantastic woman,download a fantastic woman,xem online a fantastic woman hd,xem a fantastic woman nhanh,tai phim a fantastic woman,daniela vega,francisco reyes,nicolás saavedra,aline küppenheim