Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)RSS Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)
Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4
Diễn viên: Joe Mantegna, Paget Brewster, Shemar Moore, Matthew Gray Gubler, Aj Cook
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Hành Vi Phạm Tội 4, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.
Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Unknown2019-03-24 16:05:32

Hành Vi Phạm Tội Phần 4 - Criminal Minds Season 4 Việt Sub (2008)

trong phim hành vi phạm tội 4 là thành viên đội chống tội phạm bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ thẩm vấn những nhân chứng và nghi can và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạmhành vi phạm tội phần 4,xem phim hành vi phạm tội phần 4,download hành vi phạm tội phần 4,xem online hành vi phạm tội phần 4 hd,xem hành vi phạm tội phần 4 nhanh,tai phim hành vi phạm tội phần 4,criminal minds season 4,xem phim criminal minds season 4,download criminal minds season 4,xem online criminal minds season 4 hd,xem criminal minds season 4 nhanh,tai phim criminal minds season 4,joe mantegna,paget brewster,shemar moore,matthew gray gubler,aj cook