Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)RSS Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)
Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.
Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Từ Mộc Thiền,Từ Gia Vỹ

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

A Bộ Sát Sat vẫn giữ tạo hình thời Đường khả ái đó, còn Đường Thanh Phong dường như cũng đã tỉnh dây từ trong giấc ngủ sâu ở đoạn kết phần 1, khiến mọi người không thể không thở dài nhẹ nhõm với đôi tình nhân ngược luyến này. Nhưng, rốt cuộc họ có thể trở về với cuộc sống đời thường thoải mái, tràn đầy tiếng cười không?​

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2024-04-19 19:45:58

Hào Quang Phần 1 - Halo Season 1 Thuyết Minh (2022)

mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là giao ước bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương laihào quang phần 1,xem phim hào quang phần 1,download hào quang phần 1,xem online hào quang phần 1 hd,xem hào quang phần 1 nhanh,tai phim hào quang phần 1,halo season 1,xem phim halo season 1,download halo season 1,xem online halo season 1 hd,xem halo season 1 nhanh,tai phim halo season 1