Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)RSS Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)
Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Ralph Fiennes, Rupert Grint, Emma Watson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.
Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Mất Tích Missing.Diễn Viên: Patrick Byer

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Unknown2020-04-21 11:13:52

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)

phần 1 bắt đầu với việc harry ron và hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy trường sinh linh giá bí mật dẫn đến sự bất tử của chúa tể voldemort phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng dumbledore bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hếtharry potter và bảo bối tử thần 1,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 1,download harry potter và bảo bối tử thần 1,xem online harry potter và bảo bối tử thần 1 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 1 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 1,harry potter and the deathly hallows 1,xem phim harry potter and the deathly hallows 1,download harry potter and the deathly hallows 1,xem online harry potter and the deathly hallows 1 hd,xem harry potter and the deathly hallows 1 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 1,daniel radcliffe,ralph fiennes,rupert grint,emma watson