Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)RSS Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)
Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru
Diễn viên: Haruta, Chika
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.
Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Unknown2016-04-04 20:50:21

Haruchika - Haruta To Chika Wa Seishun Suru Việt Sub (2016)

haruta và chika là thành viên của trường câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa hai người họ là bạn thời thơ ấu và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyếtharuchika,xem phim haruchika,download haruchika,xem online haruchika hd,xem haruchika nhanh,tai phim haruchika,haruta to chika wa seishun suru,xem phim haruta to chika wa seishun suru,download haruta to chika wa seishun suru,xem online haruta to chika wa seishun suru hd,xem haruta to chika wa seishun suru nhanh,tai phim haruta to chika wa seishun suru,haruta,chika