Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)RSS Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)
Hậu Tận Thế - The Rain
Diễn viên: Mikkel Boe Følsgaard, Alba August, Angela Bundalovic, Jessica Dinnage
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.
Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6Việt Sub Năm: 2003 (Tập 23/23)

Leo được thăng cấp lên làm Bề Trên, điều đó đồng nghĩa với việc Piper phải một mình nuôi con. Chris, người con thứ 2 của Piper và Leo, quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử. Liệu với những âm mưu đen tối mới của lũ quỷ và thế lực hắc ám, Bộ ba Phép thuật nhà Halliwell sẽ chiến đấu ra sao? Những diễn biến mới nhất của Charmed - Phép thuật mang tới cho các bạn những câu chuyện mới về 3 chị em Quyền năng và cách họ bảo vệ cái thiện.

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Những Người Sống Sót The Leftovers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một sự kiện bí ẩn không thể giải thích làm biến mất đến 2% dân số thế giới. Khoảng 3 năm sau sự kiện đó, cư dân của 1 thị trấn nhỏ ở Mĩ đang cố thích nghi, quên đi và sống tiếp, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Có 1 nhóm người bí ẩn đang phản đối, và có vẻ như sự kiện đó sẽ xảy ra 1 lần nữa

Unknown2018-05-23 09:13:05

Hậu Tận Thế - The Rain Việt Sub (2018)

thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo scandinavia hai anh em người đan mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họhậu tận thế,xem phim hậu tận thế,download hậu tận thế,xem online hậu tận thế hd,xem hậu tận thế nhanh,tai phim hậu tận thế,the rain,xem phim the rain,download the rain,xem online the rain hd,xem the rain nhanh,tai phim the rain,mikkel boe følsgaard,alba august,angela bundalovic,jessica dinnage