Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)RSS Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)
Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言
Diễn viên: De, Kai Liu, Khưu Trạch, Mi Zian, Từ Hạnh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa anh chàng Từ Hạo Ninh và cô gái người Thái hiền lành, tốt bụng. Là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người Thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa Thái, con người Thái, khí hậu và cả rừng núi nơi đó. Vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thương.
Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90Việt Sub Năm: 2021 (Tập 39/39)

tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Chung Ca,Chung Hán Lương,Đường Yên,Đàm Khải,Dương Lặc,Mễ Lộ

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/36)

bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn. Trong suốt thời gian đó, Bên Nhau Trọn Đời đã tái bản tổng cộng 52 lần, và có 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán sách văn học trẻ của trang dangdang (nhà cung cấp sách tiếng Hoa qua mạng lớn nhất thế giới). Sau hơn nửa năm ròng rã casting, cuối cùng sáng nay, dự án chuyển thể cuốn ngôn tình kinh điển này

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved Villain.Diễn Viên: Chung Ca,Chung Hán Lương,Đường Yên,Đàm Khải,Dương Lặc,Mễ Lộ

Linh Hồn Đáng Yêu Beloved VillainViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

Câu chuyện phim Linh hồn đáng yêu kể về Pim – một cô gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, may mắn được một gia đình giàu có mang về làm con nuôi. Từ nhỏ Pim đã nuôi dưỡng niềm khao khát trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng chỉ chuyên diễn xuất những vai phản diện. Natee – là một chàng cảnh sát hiền lành, tốt bụng nhưng không ưa những người làm trong ngành giải trí.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Unknown2019-05-13 07:48:25

Hãy Để Anh Hiểu Tiếng Nói Em - 让我听懂你的语言 Việt Sub (2019)

câu chuyện tình đáng yêu lãng mạn giữa anh chàng từ hạo ninh và cô gái người thái hiền lành tốt bụng là một chàng trai yêu thích tự do tự tại nhưng vì một cô gái người thái mà anh sẵn sàng học cách yêu nền văn hóa thái con người thái khí hậu và cả rừng núi nơi đó vì tình yêu mà anh có thể làm bất cứ điều gì tốt đẹp nhất cho người mình thươnghãy để anh hiểu tiếng nói em,xem phim hãy để anh hiểu tiếng nói em,download hãy để anh hiểu tiếng nói em,xem online hãy để anh hiểu tiếng nói em hd,xem hãy để anh hiểu tiếng nói em nhanh,tai phim hãy để anh hiểu tiếng nói em,让我听懂你的语言,xem phim 让我听懂你的语言,download 让我听懂你的语言,xem online 让我听懂你的语言 hd,xem 让我听懂你的语言 nhanh,tai phim 让我听懂你的语言,de,kai liu,khưu trạch,mi zian,từ hạnh