Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Hero Việt Sub (2012)RSS Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Hero Việt Sub (2012)
Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Hero
Diễn viên: Chung Lệ Đệ, Ngô Trấn Vũ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chung Lệ Đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống. Hàng xóm gọi cô với tên thân mật là Lưu Tỷ, ngoài việc hóa trang già nua cho Chung Lệ Đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xem.
Đại Thánh Giáng Trần Fight Against Buddha.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Lam Yến

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against BuddhaThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

Unknown2017-04-29 08:14:36

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Hero Việt Sub (2012)

chung lệ đệ vào vai một phụ nữ bình thường làm nghề bán banh bao để kiếm tiền sinh sống hàng xóm gọi cô với tên thân mật là lưu tỷ ngoài việc hóa trang già nua cho chung lệ đệ bên cạnh đó không kém phấn hài hước và bất ngờ cho người xemhãy gọi tôi là anh hùng,xem phim hãy gọi tôi là anh hùng,download hãy gọi tôi là anh hùng,xem online hãy gọi tôi là anh hùng hd,xem hãy gọi tôi là anh hùng nhanh,tai phim hãy gọi tôi là anh hùng,good for nothing hero,xem phim good for nothing hero,download good for nothing hero,xem online good for nothing hero hd,xem good for nothing hero nhanh,tai phim good for nothing hero,chung lệ đệ,ngô trấn vũ