Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)RSS Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)
Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.
Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be Beautiful.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Michelle Monaghan And Kevin Mckidd

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be BeautifulViệt Sub Năm: 2020

Phim cải biên dựa vào việc thật người thật, nói về cuộc sống thời thiếu niên của Vương Tân Dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn, đối mặt với tương lai không xác định, Tân Dương vẫn lạc quan kiên cường, cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuân.

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le Jayenge.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Amrish Puri,Farida Jalal,Anupam Kher,Satish Shah

Trái Tim Can Đảm Dilwale Dulhania Le JayengeViệt Sub Năm: 1995

Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Unknown2015-02-03 02:59:20

Hãy Nói Em Yêu Anh - Say I Love You: Sukitte Ii Nayo Việt Sub (2014)

bộ phim xoay quanh tachibana mei một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai một ngày nọ mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương kurosawa yamato vì lý do nào đó yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với mei yamato thậm chí còn bảo vệ mei khỏi 1 kẻ bám đuôi bằng cách hôn cô béhãy nói em yêu anh,xem phim hãy nói em yêu anh,download hãy nói em yêu anh,xem online hãy nói em yêu anh hd,xem hãy nói em yêu anh nhanh,tai phim hãy nói em yêu anh,say i love you,sukitte ii nayo,xem phim say i love you,sukitte ii nayo,download say i love you,sukitte ii nayo,xem online say i love you,sukitte ii nayo hd,xem say i love you,sukitte ii nayo nhanh,tai phim say i love you,sukitte ii nayo