Heavy Object - Vũ Khí Hạng Nặng Việt Sub (2015)RSS Heavy Object - Vũ Khí Hạng Nặng Việt Sub (2015)
Heavy Object - Vũ Khí Hạng Nặng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?
Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Yakusoku No Neverland The Promised Neverland

Yakusoku No Neverland The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Unknown2016-03-26 16:26:19

Heavy Object - Vũ Khí Hạng Nặng Việt Sub (2015)

quenser đến căn cứ quân sự alaska để nghiên cứu các đối tượng các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ tuy nhiên khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm milinda anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượngheavy object,xem phim heavy object,download heavy object,xem online heavy object hd,xem heavy object nhanh,tai phim heavy object,vũ khí hạng nặng,xem phim vũ khí hạng nặng,download vũ khí hạng nặng,xem online vũ khí hạng nặng hd,xem vũ khí hạng nặng nhanh,tai phim vũ khí hạng nặng