Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)RSS Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)
Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The anime shows the wars events through the perspective of Biwa, a young girl who makes a living as a traveling musician. Though blind, Biwa is gifted with the ability to see the future. She meets Taira no Shigemori, one of the patriarchs of the powerful Taira family, and tells him about prophecy that may change the future of his clan.
Alice To Zouroku Alice & Zouroku

Alice To Zouroku Alice & ZourokuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một cô bé tên là Sana, người là một trong những đứa trẻ nắm giữ sức mạnh của "Giấc mơ của Alice", một khả năng cho phép cô thực hiện bất cứ điều gì cô tưởng tượng. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi cô ấy là một đối tượng thử nghiệm, Sana kết thúc trong một thế giới bình thường, nơi cô gặp một người đàn ông tên là Zouroku, nhưng anh ta sẽ giúp cô ấy chứ?

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince ZenkiViệt Sub Năm: 1995 (Tập 51/51)

nói về Ozune Enno, Người quản lý đền Enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ Zenki để đánh bại nữ thần quỷ Karuma.Sau khi đánh bại Karuma, sau này ông kín Zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữa.Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của ông, một nữ sinh trung học tên là Chiaki Enno (hoặc Cherry đêm trong một số lồng) là có thể giải thoát Zenki, mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷ

Unknown2021-11-25 17:09:11

Heike Monogatari - The Heike Story, Truyện Kể Heike Việt Sub (2021)

the anime shows the wars events through the perspective of biwa a young girl who makes a living as a traveling musician though blind biwa is gifted with the ability to see the future she meets taira no shigemori one of the patriarchs of the powerful taira family and tells him about prophecy that may change the future of his clanheike monogatari,xem phim heike monogatari,download heike monogatari,xem online heike monogatari hd,xem heike monogatari nhanh,tai phim heike monogatari,the heike story,truyện kể heike,xem phim the heike story,truyện kể heike,download the heike story,truyện kể heike,xem online the heike story,truyện kể heike hd,xem the heike story,truyện kể heike nhanh,tai phim the heike story,truyện kể heike