Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)RSS Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)
Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1
Diễn viên: Ashton Kutcher, Melora Walters, Amy Smart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện
Lồng Chim Bird Box

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ The Devils Rejects.Diễn Viên: Sid Haig,Sheri Moon Zombie,Bill Moseley

Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ The Devils RejectsViệt Sub Năm: 2005

Cảnh sát tổ chức bao vây nông trại nơi 1 đám sát thủ ẩn cư, cuộc đụng độ nảy lửa gây thiệt hại nặng nề cho cả 2 phía, khi cảnh sát tiến vào được bên trong những tội ác lần lượt được phơi bày – chúng là những con quỷ sống thực sự – và tồi tệ hơn nữa khi 2 tên đã trốn thoát được

Unknown2019-10-20 15:14:52

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 - The Butterfly Effect 1 Việt Sub (2004)

evan treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ bạn bè và mẹ evan không tin anh cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra một ngày kia khi đã là một sinh viên đại học evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiệnhiệu ứng cánh bướm 1,xem phim hiệu ứng cánh bướm 1,download hiệu ứng cánh bướm 1,xem online hiệu ứng cánh bướm 1 hd,xem hiệu ứng cánh bướm 1 nhanh,tai phim hiệu ứng cánh bướm 1,the butterfly effect 1,xem phim the butterfly effect 1,download the butterfly effect 1,xem online the butterfly effect 1 hd,xem the butterfly effect 1 nhanh,tai phim the butterfly effect 1,ashton kutcher,melora walters,amy smart