Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)RSS Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)
Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người ,nó biến người ta trở thành xác chết biết đi. Tại Nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học Fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch này.
Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden Wataru

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden WataruViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of Truth

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of TruthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại thành phố Tokyo thời kỳ hiện đại. Matori, đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nhân vật chính, người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc. Khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra, thần tượng, nhà văn

Unknown2020-01-19 13:24:34

Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)

thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người nó biến người ta trở thành xác chết biết đi tại nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch nàyhighschool of the dead,xem phim highschool of the dead,download highschool of the dead,xem online highschool of the dead hd,xem highschool of the dead nhanh,tai phim highschool of the dead,gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,download gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem online gakuen mokushiroku,hotd,hsotd hd,xem gakuen mokushiroku,hotd,hsotd nhanh,tai phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd