Higurashi No Naku Koro Ni Kai - When They Cry 2: The Moment The Cicadas Cry 2 Việt Sub (2007)RSS Higurashi No Naku Koro Ni Kai - When They Cry 2: The Moment The Cicadas Cry 2 Việt Sub (2007)
Higurashi No Naku Koro Ni Kai - When They Cry 2: The Moment The Cicadas Cry 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hẳn các bạn vẫn chưa quên những số phận bi thương, những bí ẩn còn bỏ ngỏ ở Higurashi no Naku Koro ni. Phần tiếp theo này chính là lời giải đáp cho những trăn trở đó.
Shadows House シャドーハウス.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried Treasure.Diễn Viên: Recently,My Sister Is Unusual

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried TreasureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo - Nanaejima, câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp, lạc quan, nhưng NEET (tức là học viện hàng không, ăn hàng ở không) có cái tên là Nanana Ryūgajō, cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. 10 năm sau, một cậu bé tên Juugo Yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo. Chỉ với một số tiền nhất định để sống, Juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của Nanana trước đây. Chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kì

Unknown2015-08-13 14:50:23

Higurashi No Naku Koro Ni Kai - When They Cry 2: The Moment The Cicadas Cry 2 Việt Sub (2007)

hẳn các bạn vẫn chưa quên những số phận bi thương những bí ẩn còn bỏ ngỏ ở higurashi no naku koro ni phần tiếp theo này chính là lời giải đáp cho những trăn trở đóhigurashi no naku koro ni kai,xem phim higurashi no naku koro ni kai,download higurashi no naku koro ni kai,xem online higurashi no naku koro ni kai hd,xem higurashi no naku koro ni kai nhanh,tai phim higurashi no naku koro ni kai,when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,xem phim when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,download when they cry 2,the moment the cicadas cry 2,xem online when they cry 2,the moment the cicadas cry 2 hd,xem when they cry 2,the moment the cicadas cry 2 nhanh,tai phim when they cry 2,the moment the cicadas cry 2