Himitsu - Top Secret The Revelation Việt Sub (2002)RSS Himitsu - Top Secret The Revelation Việt Sub (2002)
Himitsu - Top Secret The Revelation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).
Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western Wolves

Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western WolvesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Bảy ngôi chùa... ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title=09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ. Cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên BCS

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Unknown2014-08-18 13:46:23

Himitsu - Top Secret The Revelation Việt Sub (2002)

đây là tác phẩm mới nhất của reiko shimizu câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới mri một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th japan media arts festival awards và lọt vào chung kết giải osamu tezuka culture award in 6th 2002himitsu,xem phim himitsu,download himitsu,xem online himitsu hd,xem himitsu nhanh,tai phim himitsu,top secret the revelation,xem phim top secret the revelation,download top secret the revelation,xem online top secret the revelation hd,xem top secret the revelation nhanh,tai phim top secret the revelation