Hinamatsuri - Hina Festival Việt Sub (2018)RSS Hinamatsuri - Hina Festival Việt Sub (2018)
Hinamatsuri - Hina Festival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm nọ, một vật lạ rơi vào đầu của Nitta, một thành viên của yakuza. Trong chiếc hộp là một bé gái lạ lùng tên là Hina. Em có một sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng, và Nitta cảm thấy mình bị miễn cưỡng chăm sóc cho cô bé. Sức mạnh của em sẽ giúp trong công việc yakuza của anh
Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Rail Romanesque Maitetsu

Rail Romanesque MaitetsuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Set in Hinomoto, a fictional version of Japan, where for a long time railway travel served as the most important form of transport. Each locomotive was paired with a humanoid control module, so-called Raillord, that aided the train operator.

Unknown2020-03-05 10:13:58

Hinamatsuri - Hina Festival Việt Sub (2018)

một đêm nọ một vật lạ rơi vào đầu của nitta một thành viên của yakuza trong chiếc hộp là một bé gái lạ lùng tên là hina em có một sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng và nitta cảm thấy mình bị miễn cưỡng chăm sóc cho cô bé sức mạnh của em sẽ giúp trong công việc yakuza của anhhinamatsuri,xem phim hinamatsuri,download hinamatsuri,xem online hinamatsuri hd,xem hinamatsuri nhanh,tai phim hinamatsuri,hina festival,xem phim hina festival,download hina festival,xem online hina festival hd,xem hina festival nhanh,tai phim hina festival