Hố Đen Tử Thần - Interstellar Việt Sub (2014)RSS Hố Đen Tử Thần - Interstellar Việt Sub (2014)
Hố Đen Tử Thần - Interstellar
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan
Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Unknown2020-07-06 08:14:42

Hố Đen Tử Thần - Interstellar Việt Sub (2014)

nhà làm phim lừng danh christopher nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức những phim như kẻ mất trí ảo thuật gia đấu trí đánh cắp giấc mơ hay đặc biệt là loạt phim kỵ sĩ bóng đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới sau hai năm từ the dark knight rises nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai jonathanhố đen tử thần,xem phim hố đen tử thần,download hố đen tử thần,xem online hố đen tử thần hd,xem hố đen tử thần nhanh,tai phim hố đen tử thần,interstellar,xem phim interstellar,download interstellar,xem online interstellar hd,xem interstellar nhanh,tai phim interstellar,matthew mcconaughey,anne hathaway,jessica chastain