Hồ Ly Hai Mặt - Double Faced Fox Việt Sub (2020)RSS Hồ Ly Hai Mặt - Double Faced Fox Việt Sub (2020)
Hồ Ly Hai Mặt - Double Faced Fox
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều! Phục Long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế, từng bước điều tra ra sự thật, cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu, chết trong vòng tay công chúa...
Ô Long Viện Messy Temple

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Dumbo Chú Voi Biết Bay.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Unknown2020-09-05 13:13:21

Hồ Ly Hai Mặt - Double Faced Fox Việt Sub (2020)

thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều phục long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế từng bước điều tra ra sự thật cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu chết trong vòng tay công chúahồ ly hai mặt,xem phim hồ ly hai mặt,download hồ ly hai mặt,xem online hồ ly hai mặt hd,xem hồ ly hai mặt nhanh,tai phim hồ ly hai mặt,double faced fox,xem phim double faced fox,download double faced fox,xem online double faced fox hd,xem double faced fox nhanh,tai phim double faced fox