Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)RSS Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)
Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms
Diễn viên: Elmar Wepper, Hannelore Elsner, Aya Irizuki, Maximilian Brückner
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo, bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở Berlin. Vì các con Franzi và Karl không mấy quan tâm tới cha mẹ, Trudi và Rudi đi tới biển Baltic để du lịch, tại đó, Trudi đột ngột qua đời. Rudi hoàn toàn hoang mang, và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở Nhật, nên ông tới Nhật thăm đứa con út
Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Unknown2016-07-10 14:59:43

Hoa Anh Đào: Kirschblüten - Hanami: Cherry Blossoms Việt Sub (2008)

khi trudi biết chồng mình mang bệnh ngặt nghèo bà giấu sự thật và đề nghị chồng đi thăm các con ở berlin vì các con franzi và karl không mấy quan tâm tới cha mẹ trudi và rudi đi tới biển baltic để du lịch tại đó trudi đột ngột qua đời rudi hoàn toàn hoang mang và còn hoang mang hơn khi ông biết được vợ mình từng mơ ước sống một cuộc sống hoàn toàn khác ở nhật nên ông tới nhật thăm đứa con úthoa anh đào,kirschblüten,xem phim hoa anh đào,kirschblüten,download hoa anh đào,kirschblüten,xem online hoa anh đào,kirschblüten hd,xem hoa anh đào,kirschblüten nhanh,tai phim hoa anh đào,kirschblüten,hanami,cherry blossoms,xem phim hanami,cherry blossoms,download hanami,cherry blossoms,xem online hanami,cherry blossoms hd,xem hanami,cherry blossoms nhanh,tai phim hanami,cherry blossoms,elmar wepper,hannelore elsner,aya irizuki,maximilian brückner