Hỏa Hoạn Tại Paradise - Fire In Paradise Việt Sub (2019)RSS Hỏa Hoạn Tại Paradise - Fire In Paradise Việt Sub (2019)
Hỏa Hoạn Tại Paradise - Fire In Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim tài liệu này, những người sống sót kể lại trận Camp Fire 2018 đã tàn phá thị trấn Paradise, trở thành trận cháy rừng kinh hoàng nhất trong lịch sử California.
Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Unknown2020-07-01 13:49:51

Hỏa Hoạn Tại Paradise - Fire In Paradise Việt Sub (2019)

trong phim tài liệu này những người sống sót kể lại trận camp fire 2018 đã tàn phá thị trấn paradise trở thành trận cháy rừng kinh hoàng nhất trong lịch sử californiahỏa hoạn tại paradise,xem phim hỏa hoạn tại paradise,download hỏa hoạn tại paradise,xem online hỏa hoạn tại paradise hd,xem hỏa hoạn tại paradise nhanh,tai phim hỏa hoạn tại paradise,fire in paradise,xem phim fire in paradise,download fire in paradise,xem online fire in paradise hd,xem fire in paradise nhanh,tai phim fire in paradise