Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)RSS Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)
Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee
Diễn viên: Dream Natanop Chuenhirun, Orn Patteera Sarutipongpokin, Khame Narawit Chitbanchong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pimpai lớn lên trong một gia đình nghèo, thiếu thốn tình yêu thương và không có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, cô lại có được nhan sắc cùng với một bộ óc tính toán, và nó khiến cô trở thành một kẻ lừa đảo. Cô quyến rũ tất thảy những gã trai độc thân nhằm lấy được tiền của họ. Cuộc đời tồi tệ của cô khác hoàn toàn với Pharanya, người chị em ruột sống trong một căn nhà lớn và có một cuộc sống tuyệt vời
Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Thịnh Thế Advance Bravely.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Unknown2018-11-21 04:53:46

Hoa Hồng Khuyết - Gularb Rakee Việt Sub (2018)

pimpai lớn lên trong một gia đình nghèo thiếu thốn tình yêu thương và không có cơ hội phát triển tuy nhiên cô lại có được nhan sắc cùng với một bộ óc tính toán và nó khiến cô trở thành một kẻ lừa đảo cô quyến rũ tất thảy những gã trai độc thân nhằm lấy được tiền của họ cuộc đời tồi tệ của cô khác hoàn toàn với pharanya người chị em ruột sống trong một căn nhà lớn và có một cuộc sống tuyệt vờihoa hồng khuyết,xem phim hoa hồng khuyết,download hoa hồng khuyết,xem online hoa hồng khuyết hd,xem hoa hồng khuyết nhanh,tai phim hoa hồng khuyết,gularb rakee,xem phim gularb rakee,download gularb rakee,xem online gularb rakee hd,xem gularb rakee nhanh,tai phim gularb rakee,dream natanop chuenhirun,orn patteera sarutipongpokin,khame narawit chitbanchong