Hóa Thân - The Pretty One Việt Sub (2013)RSS Hóa Thân - The Pretty One Việt Sub (2013)
Hóa Thân - The Pretty One
Diễn viên: Zoe Kazan, Jake Johnson, Ron Livingston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.
Anh Chàng Siêu Ngố Sandy Wexler

Anh Chàng Siêu Ngố Sandy WexlerViệt Sub Năm: 2017

một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Unknown2020-01-20 13:37:43

Hóa Thân - The Pretty One Việt Sub (2013)

phim nói về 2 chị em song sinh mất mẹ sớm người chị thì đi làm trên thành phố người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình trên đường trở về thành phố cùng em 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mìnhhóa thân,xem phim hóa thân,download hóa thân,xem online hóa thân hd,xem hóa thân nhanh,tai phim hóa thân,the pretty one,xem phim the pretty one,download the pretty one,xem online the pretty one hd,xem the pretty one nhanh,tai phim the pretty one,zoe kazan,jake johnson,ron livingston