Hoa Thiên Cốt - The Journey Of Flower Việt Sub (2015)RSS Hoa Thiên Cốt - The Journey Of Flower Việt Sub (2015)
Hoa Thiên Cốt - The Journey Of Flower
Diễn viên: Lương Thắng Quyền, Lâm Ngọc Phân, Cao Lâm Báo
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô bé nhỏ nhắn, cha mất, cô đơn một mình lên đường bái sư để chống lại số mệnh. Nàng lên được Mao Sơn và gặp được Bạch Tự Hoa, sư phụ và cũng là người nàng yêu.
Hoa Tư Dẫn: Tuyệt Ái Chi Thành City Of Desperate Love: Recruiting!.Diễn Viên: Hua Xu Yin,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Nguyên,Viên Hoằng,Tưởng Hân,Quách Trân Nghê

Hoa Tư Dẫn: Tuyệt Ái Chi Thành City Of Desperate Love: Recruiting!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 47/48)

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Hoa Tư dẫn của Đường Thất Công Tử đã được xuất bản ở Việt Nam. Câu chuyện diễn ra trong thời loạn lạc giữa 3 nước chư hầu và thành Vĩnh An. Ngày thành tan nước mất, công chúa Vệ Quốc là Diệp Trăn gieo mình từ trên thành xuống, được Quân sư phụ dùng giao châu cứu sống, trong đó phong ấn Hoa Tư dẫn, có khả năng dệt mộng cảnh, chuyển thọ mệnh của người khác thành của mình.

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox Wife.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Dưới chân núi Hoa Sơn là thôn Ngư Tiều, có một cái giếng hình quả mướp, tương truyền trong cái giếng đó có rễ của trái mướp rất thần kỳ, cho nên giếng nước này quanh năm không bao giờ cạn kiệt, nước ngọt trong lành. Giếng mướp này nằm ngay trong nhà của Lưu Hải, vì muốn chiếm đoạt rễ mướp vàng, bá phụ của Lưu Hải là Lưu Chấn Tân không nghĩ đến tình thân, tìm mọi biện pháp làm cho Lưu Hài cùng người mẹ bị mù phải rời khỏi Lưu gia, hòng chiếm lấy giếng mướp và cướp lấy quả mướp vàng.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Unknown2023-10-01 16:51:17

Hoa Thiên Cốt - The Journey Of Flower Việt Sub (2015)

một cô bé nhỏ nhắn cha mất cô đơn một mình lên đường bái sư để chống lại số mệnh nàng lên được mao sơn và gặp được bạch tự hoa sư phụ và cũng là người nàng yêuhoa thiên cốt,xem phim hoa thiên cốt,download hoa thiên cốt,xem online hoa thiên cốt hd,xem hoa thiên cốt nhanh,tai phim hoa thiên cốt,the journey of flower,xem phim the journey of flower,download the journey of flower,xem online the journey of flower hd,xem the journey of flower nhanh,tai phim the journey of flower,lương thắng quyền,lâm ngọc phân,cao lâm báo