Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)RSS Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)
Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna
Diễn viên: Noah Taylor, Taissa Farmiga, Mark Strong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.
Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Unknown2019-09-10 07:57:50

Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)

trong phim mark strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâuhoán đổi ký ức,xem phim hoán đổi ký ức,download hoán đổi ký ức,xem online hoán đổi ký ức hd,xem hoán đổi ký ức nhanh,tai phim hoán đổi ký ức,mindscape anna,xem phim mindscape anna,download mindscape anna,xem online mindscape anna hd,xem mindscape anna nhanh,tai phim mindscape anna,noah taylor,taissa farmiga,mark strong