Hoán Đổi Thân Xác - The Secret Of S Thuyết Minh (2017)RSS Hoán Đổi Thân Xác - The Secret Of S Thuyết Minh (2017)
Hoán Đổi Thân Xác - The Secret Of S
Diễn viên: Ngô Khải Hoa, Chương Tiểu Quân, Mạch Gia Kỳ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phương Lãng và Vu Sa Sa là kẻ thù không đội trời chung trong công việc.
Mùi Hương Của Vàng Gold Brick

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Unknown2018-03-28 09:35:21

Hoán Đổi Thân Xác - The Secret Of S Thuyết Minh (2017)

phương lãng và vu sa sa là kẻ thù không đội trời chung trong công việchoán đổi thân xác,xem phim hoán đổi thân xác,download hoán đổi thân xác,xem online hoán đổi thân xác hd,xem hoán đổi thân xác nhanh,tai phim hoán đổi thân xác,the secret of s,xem phim the secret of s,download the secret of s,xem online the secret of s hd,xem the secret of s nhanh,tai phim the secret of s,ngô khải hoa,chương tiểu quân,mạch gia kỳ