Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)RSS Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)
Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.
Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Unknown2020-06-30 08:55:14

Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987)

một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở la bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trảhoàng tử bóng đêm,xem phim hoàng tử bóng đêm,download hoàng tử bóng đêm,xem online hoàng tử bóng đêm hd,xem hoàng tử bóng đêm nhanh,tai phim hoàng tử bóng đêm,prince of darkness,xem phim prince of darkness,download prince of darkness,xem online prince of darkness hd,xem prince of darkness nhanh,tai phim prince of darkness